fbpx
แชร์บทความนี้

จักรเย็บผ้าอะไรได้บ้าง? Singer Simple 3223

จักรเย็บผ้า Singer simple 3223 เย็บผ้าอะไรได้บ้าง

💚จักรเย็บผ้าน่ารัก พร้อมความสามารถมากมาย💚

จักรเย็บผ้า Singer Simple 3223 เป็นจักรที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถเย็บได้ทั้งผ้าหนา และผ้าบาง ให้ฝีเข็มที่สวย แน่น ลายเย็บก็สวยตรงปกทุกลายค่ะ

ลายเย็บ จักรเย็บผ้า Singer Simple 3223

จักรเย็บผ้า ซิงเกอร์ รุ่น ซิมเปิ้ล 3223 มีสองสี น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ ราคาเบาๆ 5,900 บาท เย็บได้ 23 ลายเย็บ ติดซิป ติดกระดุม ทำรังดุมได้ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า ตุ๊กตา หรือของแต่งบ้าง จักรรุ่นนี้ทำได้ สบายมากค่ะ

จักรเย็บผ้า ซิมเปิ้ล ทำได้หลายอย่าง แล้วก็ยังเย็บผ้าได้หลายชนิดเลย ทั้งผ้าฝ้าย ผ้าหนาๆอย่างแคนวาส ผ้ายีนส์ ผ้ายืด ผ้าบางโปร่ง อย่างผ้าแก้ว ผ้าซาติน หรือแม้แต่หนังเทียม จักรเย็บผ้า รุ่น 3223 ก็เย็บได้แบบผ่านฉลุยค่ะ

จักรเย็บผ้า Singer simple 3223 เย็บผ้าอะไรได้บ้าง

💚ผ้าฝ้าย หรือผ้าใยสังเคราะห์ที่มีความหนาปานกลาง สามารถนำมาเย็บเป็นเสื้อผ้า หรือของแต่งบ้านได้ มีสีและลวดลายให้เลือกมากมาย หาซื้อได้ง่าย ซึ่งจักรเย็บผ้า ซิมเปิ้ล ก็มีลายเย็บรังดุม ติดกระดุม และลวดลายตกแต่ง เหมาะสำหรับการเย็บเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและของแต่งบ้านมากๆเลยค่ะ

💚ใครอยากเย็บผ้าหนาๆ หนักๆ อย่างผ้าแคนวาส ผ้ายีนส์ บ้างคะ ไม่ว่าคุณจะทำเป็นกระเป๋าสะพาย หรือเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ก็ไม่ใช่เรื่องลำบากอะไรสำหรับจักรเย็บผ้ารุ่นนี้เลยค่ะ เพียงคุณเปลี่ยนใช้เข็มสำหรับเย็บผ้าหนา จักร Singer Simple ของเราก็เย็บผ่านได้ แบบลื่นๆเลยค่ะ

จักรเย็บผ้า Singer simple 3223 เย็บผ้าอะไรได้บ้าง

"จักรเย็บผ้า Singer Simple เย็บผ้าหนาได้ เย็บผ้ายีนส์ได้"

เข็มเย็บผ้าแบบคละเบอร์ รวมชนิดเข็มที่จำเป็นต้องใช้บ่อย ทั้งเข็มเย็บผ้ายีนส์ เข็มเย็บผ้าบาง เข็มเย็บผ้าหนา และเข็มเย็บผ้ายืดค่ะ มีติดบ้านไว้ หายห่วงค่ะ

💚ผ้าแก้ว ผ้าโปร่ง ผ้าซาติน ถือว่าเป็นผ้าชนิดปราบเซียน จักรเย็บผ้าต้องมีฝีเข็มที่ละเอียด เย็บแล้วฝีเข็มไม่กระโดด ไม่หลวม หรือทำให้ผ้ารั้งย่น ซึ่งเราได้ทดสอบการเย็บผ้าบางๆด้วยจักรรุ่นนี้แล้ว ผ่าน! คอนเฟิร์ม!

จักรเย็บผ้า Singer simple 3223 เย็บผ้าอะไรได้บ้าง

💚วัสดุที่ไม่น่าเชื่อว่าจักรเย็บผ้าจะเย็บได้ นั่นก็คือ… “หนัง” 

ใช่ค่ะ จักรเย็บผ้าสามารถเย็บหนังเทียมได้ เพียงเปลี่ยนเป็นเข็มเย็บหนัง จักรเย็บผ้า Singer Simple ก็เย็บกระเป๋าหนัง เย็บเสื้อหนังได้ เอาอยู่ค่ะ

จักรเย็บผ้า Singer simple 3223 เย็บผ้าอะไรได้บ้าง

"จักรเย็บผ้า Singer Simple สามารถเย็บหนังเทียมได้"

เข็มจักรเย็บผ้า สำหรับเย็บหนัง ราคา 135 บาท

รีวิว จักรเย็บผ้า Singer Simple 3223

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ