fbpx
แชร์บทความนี้

รีวิว จักรเย็บผ้า Singer Heavy Duty 4411

singerhaevyduty4411

สวัสดีค่า  ชื่อแพน ค่ะ เป็นทีมงาน Designer  ของร้าน PinnShop ค่ะ 

วันนี้แพนก็จะมารีวิวสินค้าตัวใหม่ของร้าน Pinn Shop นะคะ นั่น ก็ คือ … 

จักรเย็บผ้า ยี้ห้อ SINGER Haevy Duty รุ่น 4411 นั่นเองค่ะ 

หลายๆท่าน ก็คงจะรู้จัก และชื่อมั่นในแบรน  SINGER กันอยู่บ้างแล้วว่าถ้าพูดถึง SINGER ทุกท่านก็จะนึกถึงจักรเย็บผ้ากันใช่ไหมคะ

ตอนนี้ Pinn Shop ก็มีจักรเย็บผ้าของ  SINGER ขายแล้วนะคะ

สิ่งไหนที่ดีๆ Pinn Shop ของเราก็อยากจะนำมาเสนอให้แฟนคลับทุกท่านได้ใช้สิ่งที่ดีและก็คุ้มค่ากับที่ไว้วางใจกับสินค้าที่ทาง Pinn Shop เราได้เลือกสรรค์มาให้ทุกท่านได้ใช้กันค่ะ

ค่า สำหรับท่านไหนที่ กำลังมองหาจักรเย็บผ้า สักหลังที่ แข็งแรง ทนทาน กับการใช้งานที่สมบุกสมบัน  งานเร่ง งานด่วน งานไฟไหม้ งานที่ปริมาณเยอะๆ แล้วก็จะอยู่กับเราไปนานๆ ราคาก็ประมาณหลักพัน  แพนขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ

แค่รูปลักษณ์ที่มองด้วยตาเฉยๆ ก็บ่งบอกว่าแข็งแรงอยู่ทนแน่นอน

ส่วนน้ำหนัก ก็มีน้ำหนักพอควรแต่ก็สามารถยกคนเดียวไหวค่ะ

 

ด้านฟังค์ชั่นการใช้งานก็ไม่ยุ่งยากเลยนะคะ

ในส่วนของการเย็บรังดุม ก็มีรังดุมให้1แบบ 4  ขั้นตอนค่ะ

ความพิเศษของจักรรุ่นนี้ คือ สามารถ ลด ฟันจักรได้ด้วยนะคะ ถามว่าดียังไงก็คือ สามารถทำงานฟรีโมชั่น หรือการร่อนสะดึงได้ด้วยคะซึ่งปกติก็จะมีแต่ในจักรคอมพิวเตอร์นะคะส่วนมาก 

เพราะความหนักของจักรที่อยู่ตรงฐานของจักรที่ออกแบบมาเพื่อความคงทนในการใช้งาน ฝีเข็มของงานจึงออกมาแน่นสวยงาม (แต่ก็ขึ้นอยู่การปรับของเราด้วยนะคะแต่พื้นฐานขั้นต้นก็จะแน่นหนาสวยงามคะ) 

มีปุ่มปรับแแรงกดตีนผีด้วยนะคะ เพื่อให้เหมาะกับชิ้นงานที่เราทำอย่างเช่นผ้าบางมากๆกับผ้าที่หนาๆอย่างเช่นผ้าห่ม การทำงานก็ไม่มีสะดุดไหลลื่นอย่างกับมืออาชีพ

ในเรื่องฝีเข็มที่แน่นแพนได้ลองใช้กับงานที่หนาๆเครื่องไม่ชะงักเลยนะคะไหลลื่นสะบายเลยคะคือมันดีจริงๆคะ

สุดท้ายนี้แพนก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับน้องใหม่หัดรีวิวเช่นแพนและน้องใหม่ของ Pinn Shop  อย่างจักร SINGER Haevy Duty ตัวนี้ด้วยนะคะ 

หากท่านไหนสนใจก็กดรูปด่านล่างนี้ได้เลยนะคะ  หรือจะซื้อผ่านทาง Lazada หรือ Shopee (อย่าลืมค้นหาที่ร้าน Pinn Shop ด้วยนะคะเพราะหากซื้อกับเรา ทางเราก็มีบริการหลังการขายให้เพื่อความอุ่นใจกับลูกค้าแน่นอนคะ) 

แพนขอคอนเฟิร์มว่าคุ้มจริงค่ะ

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ